รูนี่ย์ กระสันช่วยผีแดงยิงหงส์ร่วงยูโรป้า

เวย์น-รูนี่ย์.jpg

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองหน้าพลังหมูมุ่งมั่นกลับมารับใช้สโมสรให้ได้ แต่แม้ว่าจะยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ก็ขอเอาใจช่วยเพื่อนร่วมทีมต้นสังกัดให้ล้างแค้นทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล และพลิกเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้สำเร็จในฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

กองหน้าดาวยิงทีมชาติอังกฤษพบกับความโชคร้ายเป็นอย่างมากในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ปกติ แต่ปรากฏชัดเจนว่าร่างกายยังไม่พร้อมในการเจอกับ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด และในช่วงกลางปีนี้จะมีการลงเล่นในฟุตบอล ยูโร 2016 กลางปีนี้ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ จำเป็นต้องทำให้ตัวเองพร้อมมากที่สุด

“ตอนนี้ผมคาดหวังเป็นอย่างยิ่งมากๆว่าจะกลับมาให้ไวที่สุด ผมเห็นว่าทีมเรายังเหลืออีก 2 ถ้วยให้ลุ้นแชมป์นะครับ”

“ทีมเราก็พยายามทำตามสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ มันอยู่ที่ตอนนี้เราคิดหวังอะไรก่อน ไม่ว่าจะเป็นการรับใช้ให้กับทีมชาติ ผมหวังเสมอว่าเราจะไม่ต้องหายหน้าไปนาน”

“แล้วผมอาจจะทำพลาดหลายต่อหลายเกม ไม่ว่าจะเป็นการอุ่นเครื่องทีมชาติหรือว่าก่อนจะไปเล่นในรอบตัดเชือกต่อไป”

“ผมตอนนี้ยังไม่มั่นใจเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าไม่มีผมก็ยังสามารถถล่มเอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อกลับมาได้อย่างแน่นนอ แม้ว่าเราจะรู้ดีว่าในเกมวันพฤหัสบดีมันจะยากมากๆก็ตาม”

“แต่ทว่าพวกเรามีนักเตะดีๆมากมายอยู่ในทีม ผมมั่นใจมากๆว่าประตูแรกมีความสำคัญสุดๆ หากว่าพวกเราทำได้เร็วมันก็จะเป็นผลดีกับพวกเราในระยะยาว”พี่หมูกล่าวเอาไว้

 

 

Leave a comment